Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Sự Hài Lòng Của Người Dân Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Hành Chính Công

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Công' started by admin, Aug 15, 2024.

  1. admin

    admin Thư Viện Sách Việt Staff Member Quản Trị Viên

    upload_2024-8-15_23-12-13.png
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Sự Hài Lòng Của Người Dân Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Hành Chính Công Ở Tỉnh An Giang
    Với mong muốn có cơ sở để đánh giá tính hiệu quả, chất lượng, đồng thời đưa ra các giải pháp để phát huy những mặt đã làm được và tiếp tục hoàn thiện nâng cao chất lượng, hiệu quả của Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh An Giang trong thời gian tới nhằm đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của người dân, góp phần hướng tới xây dựng một nền hành chính nhà nước tỉnh An Giang kiến tạo và phát triển với phương châm: “Trách nhiệm - một cửa - thân thiện - hiệu lực - hiệu quả - đúng pháp luật - phù hợp lòng dân”. Đó là lý do tác giả chọn nghiên cứu đề tài “Các yếu tố ảnh hưởng sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công ở tỉnh An Giang”. Đề tài nghiên cứu này nhằm mục tiêu xác định được các yếu tố tác động và mức độ tác động của chúng đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công của tỉnh An Giang. Trên cơ sở đó đề xuất, kiến nghị những giải pháp để nâng cao sự hài lòng của người dân, góp phần đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính của tỉnh An Giang.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành quản lý công
    • Tác giả: Trần Phú Quí
    • Hướng dẫn: TS. Lê Vĩnh Triển
    • 122 Trang
    • File PDF-TRUE
    • ĐH Kinh Tế TPHCM 2024
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1vtOS5hiaAJywL7U1dUqKnPjFl34EtXdj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page