Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Sự Hài Lòng Của Người Dân Sau Khi Áp Dụng ISO 9001 Tại UBND Thành Phố Hội An

Discussion in 'Chuyên Ngành Chính Sách Công' started by nhandanglv123, Jul 28, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Sự Hài Lòng Của Người Dân Sau Khi Áp Dụng ISO 9001 Tại UBND Thành Phố Hội An
    Công cuộc cải cách hành chính ở Việt Nam bước đầu đã đạt được một số thành công quan trọng. Tuy nhiên, nhìn chung cải cách hành chính chưa theo kịp yêu cầu đổi mới, đặc biệt đổi mới kinh tế. Một trong những nguyên nhân kìm hãm phát triển kinh tế là cải cách thủ tục hành chính công chưa tương thích với tốc độ phát triển kinh tế. Yêu cầu cấp thiết hiện nay là phải đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính công nhiều hơn và mạnh mẽ hơn nữa. Để đáp ứng yêu cầu này, Chính phủ Việt Nam đưa ra nhiều biện pháp với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công như áp dụng mô hình một cửa, quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 vào quản lý chất lượng các dịch vụ hành chính công, Đề án 30.
    • Luận văn thạc sĩ hành chính
    • Chuyên ngành Chính sách công
    • Người hướng dẫn: TS Lê Xuân Quang ThS Hồ Đăng Hòa
    • Tác giả: Đinh Phú Phi
    • Số trang: 43
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1BEhCEYbPFX64uoqFq0n4kJhOEHq6LqqO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page