Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Tới Lòng Tin Của Người Tiêu Dùng Đối Với Hành Vi Mua Hàng Trực Tuyến

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 20, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Tới Lòng Tin Của Người Tiêu Dùng Đối Với Hành Vi Mua Hàng Trực Tuyến Sản Phẩm Công Nghệ, Điện Tử
    Bài nghiên cứu đã chứng minh sáu yếu tố ảnh hưởng tới lòng tin khi mua sắm trực tuyến sản phẩm công nghệ, điện tử gồm có danh tiếng, chất lượng website, quy mô, bảo mật thông tin, nhóm tham khảo và chất lượng dịch vụ cảm nhận. Trong sáu nhân tố Danh tiếng, Quy mô, Chất lượng website, Nhóm tham khảo, Bảo mật thông tin, Chất lượng dịch vụ thì tầm quan trọng của các nhân tố tác động lên lòng tin trong mua sắm trực tuyến theo thứ tự tăng dần như sau: Bảo mật thông tin – Chất lượng website – Chất lượng dịch vụ cảm nhận – Nhóm tham khảo – Danh tiếng – Quy mô.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Phi Nga
    • Tác giả: Nguyễn Hoàng Long
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70513
    https://drive.google.com/uc?id=1NM61O4jOUzAeEWR6SqZBYH8oBXnUlAzZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page