Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Tới Lượng Mua Cà Phê Bột Của Hộ Kinh Doanh Cá Thể, Chủ Quán Cà Phê Tại TP. HCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 2, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Tới Lượng Mua Cà Phê Bột Của Hộ Kinh Doanh Cá Thể, Chủ Quán Cà Phê Tại TP. HCM
    Theo ủy ban giám sát tài chính quốc gia (2013), cầu tiêu dùng đã có xu hướng tăng dần qua từng tháng nhưng vẫn ở mức tương đối yếu, tống mức bán lẻ hàng hóa dịch vụ 9 tháng dầu năm 2013 vì vậy chỉ đạt mức tăng 12,5% so với cùng kỳ năm trước, nếu loại trừ yếu tố giá tăng 5,3% (cùng kỳ năm 2012 tăng 6.7% so với năm 2011). Có thể thấy ràng, tổng cầu thấp sẽ tiếp tục là một trong những nguyên nhân khiến sản xuất của nền kinh tế trong quý 4 khó có điều kiện tăng mạnh đột biến. Các doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng cà phê cần phái tập trung nguồn lực vào các yếu tố nào, cơ sở nào để xây dựng các kế hoạch kinh doanh hiệu quả trong điều kiện nguồn vốn có giới hạn đổ giảm tồn kho và phát huy tối đa sức mạnh doanh nghiệp?
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Minh Hà
    • Tác giả: Trịnh Viết Cường
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2013
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=24126
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page