Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Tới Quyết Định Chọn Kênh Siêu Thị Khi Mua Thực Phẩm Tươi Sống

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 20, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Tới Quyết Định Chọn Kênh Siêu Thị Khi Mua Thực Phẩm Tươi Sống Của Người Tiêu Dùng TPHCM
    Nghiên cứu này với mục tiêu tìm hiểu sự tác động của các yếu tố đến quyết định mua TPTS tại kênh siêu thị của người tiêu dùng Tp.HCM, đồng thời khám phá sự khác biệt của các tác động trên đối với người tiêu dùng sống tại khu vực ngoại thành và nội thành. Để thực hiện nghiên cứu này, tác giả thực hiện hai giai đoạn: đầu tiên là nghiên cứu sơ bộ với phương pháp nghiên cứu định tính và phương pháp nghiên cứu định lượng (sơ bộ), tiếp theo là giai đoạn nghiên cứu chính thức với phương pháp nghiên cứu định lượng (chính thức). Trong giai đoạn nghiên cứu sơ bộ, tác giả thực hiện nghiên cứu định tính thông qua thảo luận nhóm với 7 đáp viên, kết quả cho thấy đã loại bỏ và bổ sung thêm một số nội dung trong thành phần thang đo.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Huỳnh Phước
    • Tác giả: Phạm Tấn Nhật
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1-BTVQ6pFWiJt_iCfIw9-bSDws4CXaLxN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page