Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Tới Quyết Định Mua Cửa Cuốn Austdoor Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 20, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ngày nay, một trong những loại cửa bảo vệ được sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam, đó là cửa cuốn. Nhiều gia đình lựa chọn loại cửa này nhờ ưu điểm thuận tiện khi sử dụng, tính thẩm mỹ cao và an toàn. Chính vì vậy, trong nhiều năm trở lại đây, có rất nhiều doanh nghiệp nhập khẩu, sản xuất cửa cuốn với đa dạng chủng loại, mẫu mã, đi kèm với đó là nhiều mức giá.
    Theo Báo cáo khảo sát thị trường cửa cuốn tại Khu vực miền Bắc năm 2016 được thực hiện bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Austdoor, ước tính trên thị trường miền Bắc vào năm 2016 có khoảng 80 nhãn hiệu cửa cuốn, riêng đối với thị trường Hà Nội có khoảng 35 nhãn hiệu. Điều này cho thấy thị trường cửa cuốn đang có sự cạnh tranh gay gắt và dần trở nên bão hòa.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS, TS Phạm Thu Hương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phương Dung
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2018
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/4F395EAEB39DD08
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page