Luận Án Tiến Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Tới Sự Lựa Chọn Điểm Đến Của Người Dân Hà Nội - Nghiên Cứu Trường Hợp Điểm Đến

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Jan 18, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Tới Sự Lựa Chọn Điểm Đến Của Người Dân Hà Nội: Nghiên Cứu Trường Hợp Điểm Đến Huế, Đà Nẵng
    Thứ nhất, sự đóng góp về mặt lý thuyết của nghiên cứu là xây dựng mô hình về mối quan hệ giữa các yếu tố tác động đến thái độ, sự cam kết lựa chọn cũng như lòng trung thành của du khách đối với điểm đến. Mặc dù nghiên cứu về hành vi người tiêu dùng du lịch cũng như nghiên cứu về các yếu tố tác động đến sự lựa chọn điểm đến đã được đề cập từ thế kỷ thứ XVII. Tuy nhiên, tổng quan lý thuyết cho thấy các yếu tố thường được đề cập một cách rời rạc, thường tập trung vào nghiên cứu yếu tố bên trong hoặc sự tác động của môi trường bên ngoài. Đặc biệt, nét mới của mô hình lý thuyết là tìm ra quy luật hành vi giữa hai quyết định lựa chọn điểm đến du lịch văn hóa và du lịch biển. Các quyết định lựa chọn điểm đến cũng được xét trên hai đối tượng khách chưa từng tới điểm đến (cam kết sẽ tham quan điểm đến) và du khách đã tới điểm đến (dự định quay trở lại và giới thiệu cho người khác). Kết quả nghiên cứu sẽ làm phong phú thêm các lý thuyết liên quan đến hành vi người tiêu dùng du lịch nói chung và hành vi lựa chọn đểm đến nói riêng.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý Kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Văn Mạnh
    • Tác giả: Hoàng Thị Thu Hương
    • Số trang: 246
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2016
    Link Download
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-kinh-te-chuyen-nganh-quan-ly-kinh-te.60251/
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=27913

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page