Luận Án Tiến Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Tới Ý Định Mua Sản Phẩm Thời Trang Xa Xỉ Của Người Tiêu Dùng Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 2, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-11-2_16-39-58.png
    Luận án nghiên cứu ý định mua sản phẩm thời trang xa xỉ của người tiêu dùng Việt Nam trên cơ sở lý thuyết tâm lý xã hội – hành vi (TPB) mở rộng kết hợp với ba yếu tố: giá trị cảm nhận, chủ nghĩa vật chất, khuynh hướng thể hiện đẳng cấp của người tiêu dùng. Kết quả nghiên cứu chỉ ra ảnh hưởng mạnh nhất của giá trị cảm nhận đến ý định mua của người tiêu dùng. Ngoài ra, chuẩn mực chủ quan và khuynh hướng thể hiện đẳng cấp truyền thống được cho là có tác động ngược chiều đến ý định mua; trong khi các biến số còn lại (thái độ, nhận thức kiểm soát hành vi, giá trị cảm nhận, chủ nghĩa vật chất, khuynh hướng thể hiện đẳng cấp hiện đại) có tác động thuận chiều đến ý định mua sản phẩm thời trang xa xỉ của người tiêu dùng Việt Nam.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Vũ Huy Thông
    • Tác giả: Vũ Thị Hiền
    • Số trang: 206
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2023
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=42726
    https://drive.google.com/file/d/1yqGxmk2Cej9Os794WpV9sBJMFT5QbHIe
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page