Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Chất Lượng Dịch Vụ Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Công Ty TNHH Vyoga World

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 20, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Chất Lượng Dịch Vụ Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Công Ty TNHH Vyoga World
    Ngày nay, trong cuộc sống hiện đại, con người phải đối diện với quá nhiều lo toan, bộn bề từ công việc, gia đình, xã hội. Những tác động của môi trường sống như kẹt xe, khói bụi, ô nhiễm không khí, áp lực công việc … đã ảnh hưởng rất nhiều đến sức khoẻ con người. Xã hội ngày càng phát triển, đời sống vật chất và tinh thần của con người ngày càng được chú trọng và nâng cao hơn. Chính điều này càng khiến con người quan tâm đến sức khỏe của mình, chìa khóa cốt lõi của mọi hạnh phúc và thành công. Việc tập thể dục thể thao là một hoạt động thiết yếu, giúp duy trì sức khỏe, sự dẻo dai và cân bằng cuộc sống hằng ngày.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Hữu Dũng
    • Tác giả: Trần Thị Ngọc Hiền
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Z2RzvQ6aRZvt9JBSh7isx_svZpildgwa
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page