Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Chất Lượng Dịch Vụ Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Người Dân Tại Bộ Phận Tiếp Nhận

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Công' started by nhandanglv123, Jun 18, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Chất Lượng Dịch Vụ Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Người Dân Tại Bộ Phận Tiếp Nhận Và Hoàn Trả Kết Quả Uỷ Ban Nhân Dân Xã Tân Thành, Thành Phố Cà Mau
    Việt Nam đang trong quá trình hội nhập quốc tế nhanh theo xu hướng toàn cầu hóa. Để góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, thu hút đầu tư. Nhà nước quan tâm đến công tác cải cách hành chính gồm cải cách bộ máy, cải cách công tác đào tạo cán bộ, cải cách tài chính công. Dịch vụ hành chính công là khâu đột phá trong cải cách hành chính, nhằm đưa nền hành chính theo hướng ngày càng đơn giản, công khai, minh bạch, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân sinh sống và kinh doanh sản xuất, thu hút đầu tư phát triển kinh tế. Đề tài đã đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân với dịch vụ hành chính công, nhằm từng bước nâng cao kỹ năng phục vụ người dân đối với đội ngũ cán bộ, công chức góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ cải cách hành chính.
    • Luận văn thạc sĩ hành chính
    • Chuyên ngành Quản lý công
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Văn Giáp
    • Tác giả: Dương Thị Ngọc Bích
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1TdeHRlFEgbCfi8pQDh8qW657nwHyV_um
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page