Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Chất Lượng Dịch Vụ Hành Chính Công Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Người Nộp Thuế

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 10, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Chất Lượng Dịch Vụ Hành Chính Công Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Người Nộp Thuế Tại Chi Cục Thuế Quận Phú Nhuận
    Nghiên cứu này khám phá tác động của các nhân tố thuộc chất lượng dịch vụ công tác động đến sự hài lòng của người nộp thuế nhìn từ góc độ người nộp thuế. Dựa trên cơ sở lý thuyết và sự kế thừa các mô hình nghiên cứu của các tác giả trước, một mô hình lý thuyết cùng sáu giả thuyết nghiên cứu được đề nghị. Cuộc khảo sát định lượng gồm 2 bước: nghiên cứu sơ bộ (n = 15) và nghiên cứu chính thức (n = 221) đã được tiến hành. Phương pháp xử lý dữ liệu bằng phương pháp hệ số tin cậy Cronbach’s Alpha, phương pháp phân tích nhân tố khám phá (EFA), phương pháp phân tích nhân tố khẳng định(CFA) để kiểm định thang đo, phương pháp mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) và phân tích hồi quy được sử dụng để kiểm định mô hình và giả thuyết nghiên cứu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trương Quang Dũng
    • Tác giả: Trần Anh Sơn
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=99675
    https://drive.google.com/uc?id=18035Xs3RyDvkvVWLcfMqe8SG1UgeiNAp
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page