Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Chất Lượng Dịch Vụ Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Huy Động Vốn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by admin, Mar 1, 2018.

  1. admin

    admin Thư Viện Sách Việt Staff Member Quản Trị Viên

    [​IMG]
    LVTS-2017 - Các Yếu Tố Chất Lượng Dịch Vụ Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Huy Động Vốn Tại Ngân Hàng Agribank – Chi Nhánh Vũng Tàu
    Nguồn vốn không chỉ là phương tiện kinh doanh chính mà còn là đối tượng kinh doanh chủ yếu của ngân hàng thương mại, v ốn là điểm đầu tiên trong chu kì kinh doanh của ngân hàng. Vì đó, ngoài nguồn vố n ban đầu cần thiết thì ngân hàng phải thường xuyên chăm lo tới vi ệc tăng trưởng nguồn vốn trong suốt quá trình ho ạt động của mình. Huy động vốn vì thế được coi là mảng nghiệp vụ khá quan trọng trong hoạt động của ngân hàng thương mại.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành quản trị kinh doanh
    • Tác giả: Lý Ngọc Đông Hà
    • Hướng dẫn: Ts. Phan Đức Dũng
    • 158 Trang
    • File PDF
    • Trường ĐH Bà Rịa-Vũng Tàu 2017
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/16214
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page