Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Cơ Bản Xây Dựng Thành Công Thương Hiệu Website Cho Các Doanh Nghiệp Bán Lẻ Trực Tuyến

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 7, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Cơ Bản Xây Dựng Thành Công Thương Hiệu Website Cho Các Doanh Nghiệp Bán Lẻ Trực Tuyến Trong Ngành Điện Tử Của Việt Nam
    Trong những thập kỷ qua, thành tựu to lớn của công nghê thông tin đã tạo ra nhiều ứng dụng mới, là tiền đề “số hóa”cho các hoạt động kinh tế - xã hội của thế kỷ XXI. Sự ra đời của mạng Internet đã tạo ra bước đột phá trong lĩnh vực thương mại và làm thay đổi hẳn cách thức mua hàng của người tiêu dùng và bán hàng của các nhà cung cấp sản phẩm. Từ việc người tiêu dùng phải đến cửa hàng hay siêu thị để mua hàng đến nay họ có thể ngồi ở nhà và đặt hàng qua một hệ thống điện tử trên mạng Internet và trả tiền ngay trên đó, loại hình kinh doanh này đươc biết đến với thuật ngữ thương mại điện tử B2C. B2C (Business to Customers) nghĩa là hình thức kinh doanh bán lẻ trực tuyến giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Hồng Quân
    • Tác giả: Đinh Thị Huyền Trang
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học ngoại thương 2017
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/F3209A201D7B19C
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page