Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Cơ Bản Xây Dựng Thành Công Thương Hiệu Website Cho Các Doanh Nghiệp Bán Lẻ Trực Tuyến

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 20, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ngày càng có nhiều công ty và các tổ chức đã nhận ra rằng , một trong những tài sản có giá trị nhất của họ là các thương hiệu gắn liền với các sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Với sự gia tăng của các đối thủ cạnh tranh và các sản phẩm và dịch vụ dễ dàng bị thay thế, thương hiệu trở thành một phương tiện quan trọng để đơn giản hóa việc ra quyết định của người tiêu dùng, giảm rủi ro và đặt kỳ vọng(Keller,1993). Tạo ra những thương hiệu mạnh để duy trì và tăng cường sức mạnh của những thương hiệu đó theo thời gian, do đó là một yêu cầu quản trị. Là một mạng lưới toàn cầu rộng lớn, internet giúp người mua và người bán tiếp cận với nhau, với sản phẩm , dịch vụ và thông tin
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Nguyễn Hồng Quân
    • Tác giả: Ngô Chí Thiên Tích
    • Số trang: 153
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2018
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/2A998247E97AA1E
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page