Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Của Chất Lượng Dịch Vụ Tiền Gửi Tiết Kiệm Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 3, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Của Chất Lượng Dịch Vụ Tiền Gửi Tiết Kiệm Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân - Trường Hợp Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Công Thương
    Tuân theo các thoả thuận gia nhập WTO được ký thông qua năm 2007, Việt Nam đang dần dần mở cửa hệ thống tài chính của mình cho phép các định chế bên ngoài được phép tham gia kinh doanh ngân hàng tại Việt Nam. Điều này làm cho các ngân hàng nội địa phải đối diện với áp lực cạnh tranh lớn đến từ các đối thủ mạnh, giàu kinh nghiệm và tài chính từ nước ngoài như HSBC, Standard Chartered, Citi bank, ANZ... Vì vậy, cuộc chạy đua cạnh tranh thị phần huy động và cho vay diễn ra ngày càng khốc liệt hơn tại thị trường Việt Nam. Trong lĩnh vực ngân hàng, hoạt động huy động và cho vay là hai hoạt động chính. Trong đó, hoạt động huy động vốn được xem là một trong hoạt động cơ bản và có tính chất quan trọng nhất. Bởi vì, nếu huy động được vốn thì ngân hàng mới có khả năng cung cấp và tạo ra lợi nhuận từ các hoạt động cho vay, thanh toán hay đầu tư.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hồ Tiến Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Huyền
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1niMkYPRLyGr16WRG3Z1A5WuIymR2UGzI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page