Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Của Chất Lượng Dịch Vụ Tiền Gửi Tiết Kiệm Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 20, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Của Chất Lượng Dịch Vụ Tiền Gửi Tiết Kiệm Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Quốc Tế (VIB)
    Sự kiện Việt Nam chính thức trở thành thành viên của WTO đã đặt ra những thách thức lớn cho các ngân hàng thương mại của Việt Nam trước áp lực cạnh tranh ngay trên thị trường nội địa trong quá trình hội nhập. Trước tình hình đó bắt buộc các ngân hàng nhương mại phải có những định hướng chiến lược thật phù hợp để phát triển kinh doanh một cách bền vững. Xu hướng tập trung vào lĩnh vực bán lẻ trong tình hình lãi suất huy động bị chi phối bởi chính sách quy định trần của Ngân hàng Nhà nước, không có sự khác biệt lớn giữa các sản phẩm và dịch vụ của các ngân hàng thương mại… đã đặt các ngân hàng thương mại vào tình thế phải chứng tỏ được ưu thế và tạo dựng được niềm tin cho khách hàng về chất lượng và sự nhất quán của sản phẩm , dịch vụ mà ngân hàng mình đang cung cấp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Dương Cao Thái Nguyên
    • Tác giả: Võ Thị Phương Mai
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1le03KaoYlQwHpqCItx6LHxjA9FZHTPCH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page