Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Của Marketing Mối Quan Hệ Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 15, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Của Marketing Mối Quan Hệ Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Sonadezi
    Nghiên cứu được thực hiện nhằm mục đích xác định các yếu tố của marketing mối quan hệ ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ với khách hàng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Sonadezi, đo lường mức độ tác động của từng yếu tố của marketing mối quan hệđến chất lượng mối quan hệ với khách hàng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Sonadezi, từ đó đề xuất một số kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng mối quan hệ với khách hàng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Sonadezi.Nghiên cứu được tiến hành qua hai giai đoạn là nghiên cứu sơ bộ -nghiên cứu định tính (thảo luận tay đôi với các giám đốc phụ trách mua sản phẩm dịch vụ tại các Công ty khách hàng) và nghiên cứu chính thức–nghiên cứu định lượng(phát bảng câu hỏi khảo sát).
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hoàng Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Đặng Hải Bằng
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2016
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1Nh7t57s4z_ltpZ1WoFt_FmtCO3DerxVn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 21, 2022

Share This Page