Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Của Thương Hiệu Tác Động Đến Ý Định Mua Hàng Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Oct 9, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Của Thương Hiệu Tác Động Đến Ý Định Mua Hàng Của Khách Hàng - Nghiên Cứu Sản Phẩm Xe Gắn Máy Tại Tp. Hồ Chí Minh
    Nghiên cứu được thực hiện nhằm: (1) Xác định các yếu tố của thương hiệu tác động đến ý định mua xe gắn máy tại TP. Hồ Chí Minh. (2) Xác định mức độ ảnh hưởng của các yếu tố của thương hiệu đến ý định mua xe gắn máy tại TP. Hồ Chí Minh. (3) So sánh sự khác nhau của các yếu tố thương hiệu có những đặc điểm khác nhau về giới tính, độ tuổi, thu nhập, công việc, trình độ học vấn. (4) Đề xuất các kiến nghị nhằm giúp các doanh nghiệp kinh doanh và sản xuất phát triển thương hiệu. Nghiên cứu được bắt đầu bằng việc tham khảo các lý thuyết và kết quả nghiên cứu của những nghiên cứu trước đây về các yếu tố của thuơng hiệu, ý định mua hàng của khách hàng và mối quan hệ giữa chúng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Văn Đạt
    • Tác giả: Võ Ngọc Quỳnh Trang
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1T2ZLGC9u7f7Yx3V96eb_oO-tY_H2kLS7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page