Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Của Thương Hiệu Xanh Tác Động Đến Ý Định Mua Lại Sản Phẩm Xanh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 23, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Của Thương Hiệu Xanh Tác Động Đến Ý Định Mua Lại Sản Phẩm Xanh - Nghiên Cứu Trường Hợp Túi Nilon Tự Hủy Sinh Học Của Người Tiêu Dùng Trên Địa Bàn TPHCM
    Xuất phát từ khe hỏng nghiên cứu, trên nền tảng dựa vào cơ sở lý thuyết nghiên cứu có liên quan về thương hiệu xanh, ý định mua sản phẩm xanh, luận văn đã tổng kết các lý thuyết, nghiên cứu liên quan trong và ngoài nước, thông qua nghiên cứu định tính để có được mô hình nghiên cứu chính thức phù hợp với bối cảnh nghiên cứu của luận văn, mô hình nghiên cứu chính thức của luận văn được đề xuất và các giả thuyết nghiên cứu được hình thành có 5 giả thuyết nghiên cứu cần kiểm định. Sau khi nghiên cứu định tính có được thang đo, bảng câu hỏi hoàn chỉnh cho luận văn, tác giả tiến hành thực hiện khảo sát với số mẫu 360 quan sát nhằm thu thập dữ liệu cho nghiên cứu định lượng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Phạm Xuân Lan
    • Tác giả: Lê Thị Kim Ngân
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1a_vHha3F6NuxyCJQw24GUbK8VtA-eF8F
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page