Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Giá Trị Thương Hiệu Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Thương Hiệu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 20, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Giá Trị Thương Hiệu Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Thương Hiệu - Nghiên Cứu Trường Hợp Các Trường Đại Học Ngoài Công Lập Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Nghiên cứu này nhằm mục đích tìm ra các yếu tố giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu trong lĩnh vực giáo dục đại học. Dựa vào lý thuyết về các yếu tố giá trị thương hiệu trong lĩnh vực dịch vụ và các nghiên cứu về lòng trung thành thương hiệu đã có trên thế giới và tại Việt Nam, nghiên cứu đã xây dựng mô hình các yếu tố giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu trên cơ sở điều chỉnh các mô hình và thang đo đã có trước đó cho phù hợp với môi trường giáo dục đại học. Một nghiên cứu định tính với mẫu n = 10 gồm có sinh viên đang theo học tại các trường đại học ngoài công lập, cán bộ, giảng viên làm việc tại các trường đại học ngoài công lập tại thành phố Hồ Chí Minh (Tp. HCM) để xây dựng thang đo và một nghiên cứu định lượng với mẫu n = 410 sinh viên được thực hiện tiếp theo để kiểm định mô hình thang đo và các giả thuyết.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: Phạm Xuân Lan
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phương Hiếu
    • Số trang: 90
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Fw-uGJMAQbHnqjviX9ugl6ZrJnqcUnLY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page