Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Marketing Quan Hệ Tác Động Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Tin Nhắn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 3, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Marketing Quan Hệ Tác Động Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Tin Nhắn OTT Tại TP. HCM
    Sự phát triển của marketing doanh nghiệp và dịch vụ marketing đã dẫn đến cách tiếp cận mới, nhấn mạnh về mối quan hệ lâu dài và chặt chẽ với khách hàng. Vì vậy các giao dịch dựa trên tiếp thị chỉ quan tâm đến việc bán sản phẩm đã chuyển sang tiếp thị tương tác dựa trên tạo dựng mối quan hệ lâu dài và bền vừng với khách hàng (Abbasi và cộng sự, 2010). Các phương thức marketing truyền thống chủ yếu tập trung vào thị trường dân dụng vào những năm 60, 70. Trải qua nhiều thập niên, nền công nghiệp sản xuất hàng loạt dần dần bị thay thế bởi dịch vụ, cũng như sản xuất tập trung nên các phương thức marketing cũng thay đổi theo.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hồ Tiến Dũng
    • Tác giả: Lê Thanh Dũng
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://nitroflare.com/view/88D813AF3D20BEC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page