Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Năng Lực Cán Bộ Khách Hàng Ảnh Hưởng Đến Kết Quả Thực Hiện Công Việc

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 21, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Năng Lực Cán Bộ Khách Hàng Ảnh Hưởng Đến Kết Quả Thực Hiện Công Việc - Nghiên Cứu Tại Vietcombank Đồng Nai
    Nghiên cứu này nhằm mục đích khám phá danh mục năng lực chung cần có đối với cán bộ khách hàng và đo lường mối liên hệ giữa năng lực của cán bộ khách hàng và kết quả thực hiện công việc của cán bộ khách hàng tại ngân hàng Vietcombank Đồng Nai. Dựa vào các công trình nghiên cứu trước đây về năng lực, kết hợp với việc phân tích bảng mô tả công việc, phỏng vấn chuyên gia và thảo luận nhóm, tác giả thiết lập nên các thang đo và mô hình nghiên cứu lý thuyết năng lực của cán bộ khách hàng tại ngân hàng. Các thang đo được kiểm định với 146 mẫu khảo sát tại Vietcombank Đồng Nai. Kết quả đánh giá các thang đo khái niệm thông qua phân tích hệ số tin cậy Cronbach Alpha và phân tích nhân tố khám phá EFA cho thấy có 09 thành phần năng lực của cán bộ khách hàng được xác định: (1) học hỏi và sáng tạo; (2) chuyên môn nghiệp vụ; (3) giao tiếp ứng xử; (4) tư vấn bán chéo sản phẩm; (5) làm việc nhóm; (6) định hướng khách hàng; (7) nhận diện và giải quyết vấn đề; (8) kỹ năng sử dụng thiết bị văn phòng, (9) tính cách trung thực.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trần Kim Dung
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thúy
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1AKqDMhG9K_YotOBm8R7iYJXvt_iLg_mA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page