Luận Án Tiến Sĩ Các Yếu Tố Quyết Định Sự Thu Hút Khách Hàng Mua Sắm Của Các Trung Tâm Thương Mại

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 20, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Quyết Định Sự Thu Hút Khách Hàng Mua Sắm Của Các Trung Tâm Thương Mại: Trường Hợp Thành Phố Hồ Chí Minh
    Sự tăng nhanh về số lượng của các trung tâm thương mại đó dẫn đến người mua có xu hướng chọn lọc nhiều hơn. Họ thích quay trở lại những trung tâm thương mại biết cách thu hút họ, có nhiều gian hàng đa dạng và nhiều hàng hóa bày bán phong phú, phù hợp với sở thích của họ. Tuy nhiên, thực tế cho thấy có trung tâm thương mại thu hút được đối tượng mua này nhưng lại không thu hút được đối tượng mua khác bởi mỗi đối tượng khách hàng có đặc điểm khác nhau và đương nhiên hành vi không giống nhau.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Ngô Thị Ngọc Huyền, TS. Triệu Hồng Cẩm
    • Tác giả: Đinh Tiến Minh
    • Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh 20
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.10&view=26260

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page