Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Tác Động Đến Chấp Nhận Sử Dụng Internet Banking Của Khách Hàng Cá Nhân

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Apr 21, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Tác Động Đến Chấp Nhận Sử Dụng Internet Banking Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Hiện nay, trên thế giới, cuộc cách mạng đổi mới công nghệ kỹ thuật đã tạo nên sức ảnh hưởng to lớn đến ngành ngân hàng. Trước tiên, các ngân hàng trên khắp toàn cầu lần lượt thay đổi kênh phân phối để tạo nên các dịch vụ như là: máy giao dịch tự động (ATM), dịch vụ ngân hàng điện thoại và gần đây nhất là internet banking (Chang, 2003). Chấp nhận công nghệ kỹ thuật mới mà trong đó có chấp nhận internet banking đã mang đến nhiều lợi ích: gia tăng hiệu quả công việc, gia tăng tốc độ giao dịch, nâng cao sự hài lòng của khách hàng nhờ vào tính thuận tiện của một dịch vụ phục vụ 24/7, không giới hạn địa điểm giao dịch và tính tiết kiệm chi phí. Hầu hết các ngân hàng trên thê giới đều nhận ra rằng tầm quan trọng của chiến lược tạo nên sự khác biệt bằng cách áp dụng các kênh phân phối mới. Internet banking được kỳ vọng trở thành giải pháp ngân hàng chính yếu cho các khách hàng (Thornton and White, 2001). Vì vậy, rất cần có những nghiên cứu liên quan đến chấp nhận internet banking.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Trầm Thị Xuân Hương
    • Tác giả: Trần Thị Diễm Phương
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1rP5OaJOAXep1TmPfb_QeSQnFJBVH2kcR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page