Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Tác Động Đến Chất Lượng Dịch Vụ Bán Lẻ Xăng Dầu Tại Công Ty Cổ Phần Thương Mại Hóc Môn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jul 2, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Đề tài sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng để xác định các nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ tại cửa hàng bán lẻ xăng dầu của Công ty Cổ phần Thương mại Hóc Môn. Dữ liệu sử dụng trong nghiên cứu này bao gồm dữ liệu thứ cấp được thu thập từ Công ty Cổ phần Thương mại Hóc Môn và dữ liệu sơ cấp thu thập từ cuộc khảo sát những khách hàng đã từng mua xăng dầu tại các cửa hàng bán lẻ của Công ty Cổ phần Thương mại Hóc Môn. Từ phần lý thuyết về chất lượng dịch vụ nói chung, và chất lượng dịch vụ tại các cửa hàng bán lẻ nói riêng, các yếu tố tác động đến chất lượng dịch vụ tại các cửa hàng xăng dầu đã được xác định, bao gồm: Mức độ tin cậy, Mức độ đáp ứng, Năng lực phục vụ, Sự đồng cảm, Phương tiện vật chất hữu hình, Trách nhiệm xã hội. Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng xem xét các ảnh hưởng từ đặc tính của khách hàng, các yếu tố môi trường cũng có tác động đến chất lượng dịch vụ tại các cửa hàng xăng dầu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đặng Thái Bình
    • Tác giả: Danh Tiến Duy
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Khoa học Xã hội 2021
    Link Download
    https://gass.edu.vn/SitePages/List_Thesis.aspx?itemId=19438
    https://drive.google.com/uc?id=1-OaI8Dpb9alAt8nv-3ctgsi_Mhdrwe_K
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page