Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Tác Động Đến Chất Lượng Dịch Vụ Thanh Toán Quốc Tế Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Sep 11, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Tác Động Đến Chất Lượng Dịch Vụ Thanh Toán Quốc Tế Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Anh Phú
    Bài nghiên cứu tóm lược những lý thuyết về dịch vụ thanh toán quốc tế, chất lượng dịch vụ đồng thời dựa trên 5 yếu tố từ mô hình đo lường chất lượng dịch vụ SERVPERF bao gồm: Sự tin cậy (TC); Khả năng đáp ứng (DU); Năng lực phục vụ (PV); Sự đồng cảm (DC); Phương tiện hữu hình (HH); đồng thời, thông qua khảo sát chuyên gia đối với 03 cán bộ có kinh nghiệm lâu năm về nghiệp vụ thanh toán quốc tế hiện đang làm việc tại Ngân hàng Agribank CN An Phú và Trung tâm tài trợ thương mại Ngân hàng Công thương Việt Nam để bổ sung, hoàn chỉnh thêm 4 yếu tố mới cho mô hình, bao gồm: Hiểu biêt của cán bộ nghiệp vụ; Giá cả dịch vụ; Quy trình nghiệp vụ và Hiểu biết của khách hàng, tạo thành mô hình nghiên cứu phù hợp với bối cảnh và lĩnh vực nghiên cứu.
    • Luận thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thị Anh Đào
    • Tác giả: Trần Thị Hoàng Dung
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1-iPpOlJX4jzLcrJYlmlOKULTd5dNOO0I
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page