Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Tác Động Đến Gắn Kết Khách Hàng Và Ý Định Chuyển Đổi Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Mạng Di Động

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 3, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Tác Động Đến Gắn Kết Khách Hàng Và Ý Định Chuyển Đổi Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Mạng Di Động Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Thị trường điện thoại di động tại Việt Nam hiện nay đang có xu hướng bão hòa, đồng thời các nhà cung cấp có xu hướng tương đồng về chất lượng, giá cả. Điều này dẫn đến hiện tượng khách hàng dễ dàng thay đổi nhà cung cấp, gây ảnh hưởng không ít đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Vậy để tồn tại, các nhà cung cấp phải làm gì để giữ chân và phát triển khách hàng một cách bền vững vì khách hàng là yếu tố quyết định thị phần và doanh thu của doanh nghiệp, nói cách khác là yếu tố quyết định thành công của doanh nghiệp trên thị trường. Xuất phát từ thực trạng đó, mục tiêu của nghiên cứu là xây dựng mô hình về các yếu tố tác động đến gắn kết khách hàng và ý định chuyển đổi nhà cung cấp dịch vụ cũng như đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố, từ đó bổ sung vào cơ sở lý thuyết cũng như làm cơ sở ứng dụng giúp doanh nghiệp hiểu và có những chính sách tập trung phù hợp để giữ chân khách hàng và thu hút khách hàng mới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS Nguyễn Đông Phong
    • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Chi
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1qXxoUs8Hrj-w0B7kVP5-QPb-722hAlI6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page