Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Tác Động Đến Giá Trị Cảm Nhận Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Viễn Thông Di Động

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Tác Động Đến Giá Trị Cảm Nhận Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Viễn Thông Di Động Tại TP. Hồ Chí Minh
    Để có thể tồn tại và phát triển, tất cả các doanh nghiệp đều phải cạnh tranh nhằm giành và giữ được khách hàng. Cạnh tranh là một tất yếu. Mức độ cạnh tranh ngày càng tăng khi khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn hơn đối với cùng một loại sản phẩm hay dịch vụ được cung cấp bởi ngày càng nhiều doanh nghiệp. Thị trường dịch vụ thông tin di động ngày càng cạnh tranh gay gắt hơn. Tình trạng “ cá lớn nuốt cá bé” là vấn đề nóng bỏng trong năm 2012 này, khởi đầu là sự sáp nhập E-Mobile với Viettel Mobile, đã xuất hiện thông tin Mobifone và Vinaphone sẽ sáp nhập lại,… Vấn đề đặt ra ở đây là các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ viễn thông di động phải làm thế nào để cạnh tranh thành công, giữ vững và phát triển thị phần của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: Phạm Xuân Lan
    • Tác giả: Đoàn Thị Thanh Hằng
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1bd7YuQYnkUo9sR19IzMHRXNrY0eIlcFQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page