Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Tác Động Đến Giá Trị Của Quảng Cáo Trực Tuyến Và Thái Độ Đối Với Sản Phẩm Thời Trang

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 3, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Tác Động Đến Giá Trị Của Quảng Cáo Trực Tuyến Và Thái Độ Đối Với Sản Phẩm Thời Trang
    Mục tiêu của nghiên cứu này là mô tả tác động của các yếu tố thuộc về quảng cáo trực tuyến có ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh đối với sản phẩm thời trang. Từ đó, giúp các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm thời trang tập trung vào các yếu tố có tác động chủ yếu đến thái độ của người tiêu dùng, nhằm thúc đẩy hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Ở phần cơ sở lý thuyết, tác giả trình bày các khái niệm về quảng cáo, lý thuyết về quảng cáo trực tuyến, các yếu tố của quảng cáo trực tuyến. Tổng kết kết quả của 5 nghiên cứu liên quan và trình bày các yếu tố có ảnh hưởng đến giá trị của quảng cáo trực tuyến và thái độ của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thời trang được quảng cáo trực tuyến. Mô hình nghiên cứu gồm có 4 biến độc lập, 1 biến trung gian, 1 biến phụ thuộc và 20 biến quan sát.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Võ Thị Quý
    • Tác giả: Nguyễn Hoàng Thái Châu
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=18TufuuMX2__42bqkdgKS1otT81AmMB0x
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page