Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Tác Động Đến Hành Vi Bạo Lực Của Học Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Chính Sách Công' started by nhandanglv123, Jul 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Tác Động Đến Hành Vi Bạo Lực Của Học Sinh
    Trong những năm gần đây, dư luận xã hội đã lên tiếng rất nhiều về bạo lực học đường, với những lo ngại về sự đa dạng cũng như mức độ nguy hiểm của hành vi này. Theo báo cáo từ “Hội thảo giải pháp phòng ngừa từ xa và ngăn chặn tình trạng học sinh đánh nhau” do Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức, trong năm học 2009 - 2010 trên toàn quốc đã xảy ra 1598 vụ việc học sinh đánh nhau. Các trường đã cảnh cáo 1558 học sinh, buộc thôi học 735 học sinh và đã có 7 vụ việc học sinh đánh nhau dẫn đến chết người (Mai Thị Tuyết, 2011). Ngày nay với sự bùng nổ của công nghệ thông tin và các phương tiện thông tin đại chúng, sự việc đánh nhau của một nhóm học sinh trong một ngôi trường nhỏ cũng có thể được cả nước biết đến. Hiện tượng học sinh đánh nhau dã man, sau đó quay phim và đưa lên mạng làm xôn xao dư luận khắp cả nước1.
    • Luận văn thạc sĩ hành chính
    • Chuyên ngành Chính sách công
    • Người hướng dẫn: TS Cao Hào Thi
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phương Thảo
    • Số trang: 68
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=12wWDXpBPHCfSDiUpCCA2GQ7pR3AP0tJr
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page