Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Tác Động Đến Hành Vi Mua Xe Ô Tô Nhập Khẩu Của Người Tiêu Dùng Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Jun 16, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Tác Động Đến Hành Vi Mua Xe Ô Tô Nhập Khẩu Của Người Tiêu Dùng Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Lý do chọn đề tài: Ngày nay, nhu cầu sử dụng ô tô của con người vừa nhằm mục đích phục vụ cho hoạt động của công viêc vừa phục vụ cho các hoạt động đời sống hằng ngày của họ. Thêm vào đó Tp. HCM là trung tâm hội tụ các hãng xe ô ô nhập khẩu. Nên tác giả thấy cần thiết để thực hiện đề tài này trong bối cảnh thị trường hiện nay. Mục tiêu nghiên cứu: xác định các yếu tố tác động đến hành vi mua ô tô nhập khẩu của người tiêu dùng tại Tp. HCM nhằm thu hút khách hàng tiêu dùng sản phẩm ô tô nhập khẩu. Phương pháp nghiên cứu: phương pháp thống kê mô tả, so sánh, phân tích tổng hợp, phương pháp định tính và định lượng. Tác giả dùng khảo sát bằng cách gửi bảng câu hỏi và thu thập dữ liệu về.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Đinh Thị Thu Oanh
    • Tác giả: Nguyễn Lê Khánh Phượng
    • Số trang: 143
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=164Gw1u1le4cZfamdTZmzheYohpO_iDDG
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page