Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Tác Động Đến Kết Quả Làm Việc Của Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng Trong Hệ Thống Chevrelet

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 15, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Tác Động Đến Kết Quả Làm Việc Của Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng Trong Hệ Thống Chevrelet Tại Việt Nam
    Nghiên cứu này được thực hiện nhằm mục đích tìm hiểu, phân tích, đánh giá tác động và lượng hóa các yếu tố có ảnh hưởng đến kết quả làm việc của nhân viên tư vấn bán hàng trong hệ thống Chevrolet tại Việt Nam.Nghiên cứu được tiến hành thông qua việc khảo sát tất cả 19 đại lý của Chevrolet trên toàn quốc từ tháng 01/2016 đến tháng 07/2016. Tổng số nhân viên tư vấn bán hàng được khảo sát là 228, trong đó mỗi đại lý Chevrolet chỉ khảo sát ngẫu nhiên 12 nhân viên tư vấn bán hàng.Nghiên cứu sử dụng phương pháp thống kê mô tả để thể hiện đặc điểm của nhân viên tư vấn bán hàng về giới tính, độ tuổi, tình trạng hôn nhân, trình độ học vấn, thời gian làm việc tại Chevrolet, kinh nghiệm làm việc tại vị trí tư vấn bán hàng, nguồn khách hàng chủ yếu, và tính chất công việc.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Hồng Đức
    • Tác giả: Đinh Thị Huyền Cơ
    • Số trang: 158
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2016
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=42685
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page