Luận Án Tiến Sĩ Các Yếu Tố Tác Động Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Tại Khách Sạn 4, 5 Sao

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 6, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Tác Động Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Tại Khách Sạn 4, 5 Sao Trên Địa Bàn Tp.HCM
    Đề tài có một số điểm mới về mặt học thuật như sau: Một là, đề tài xác định được các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với hệ thống khách sạn 4, 5 sao tại Tp.HCM; Hai là, đề tài thực hiện tiếp cận mô hình chất lượng dịch vụ theo cách tiếp cận đa chiều (thực hiện kết hợp đo lường trực tiếp và gián tiếp) để xem xét tác động đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ tại hệ thống khách sạn 4, 5 sao trên địa bàn Tp.HCM. Kết quả nghiên cứu của đề tài đã chứng minh được lòng trung thành của khách hàng chịu tác động trực tiếp bởi sự hài lòng của khách hàng và 04 thành phần của chất lượng dịch vụ (độ tin cậy, đáp ứng, phương tiện hữu hình và tính đảm bảo), và chịu tác động gián tiếp bởi chất lượng dịch vụ tổng thể và 05 thành phần của nó (độ tin cậy, đáp ứng, phương tiện hữu hình, đồng cảm và tính đảm bảo).
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Đinh Phi Hổ
    • Tác giả: Phan Thành Long
    • Số trang: 183
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc tế Hồng Bàng 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=32345
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page