Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Tác Động Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Kỹ Thương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 11, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Tác Động Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Kỹ Thương Việt Nam - Chi Nhánh Sài Gòn
    Không phải ngẫu nhiên mà rất nhiều doanh nghiệp hiện nay đang thực hiện các chương trình Khách hàng thân thiết. Nhiều nhà nghiên cứu và quản trị đã nhận ra lòng trung thành của khách hàng là yếu tố ảnh hưởng chính đến việc hoàn thành mục tiêu tài chính lâu dài của doanh nghiệp, họ nhận ra là sẽ tốn ít chi phí để duy trì khách hàng hơn là lôi kéo một khách hàng mới, đặc biệt trong các ngành dịch vụ, trong đó có Ngân hàng. Với đề tài “ Các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam, chi nhánh Sài Gòn” tác giả đặt ra mục tiêu thứ nhất tìm hiểu để xác định các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng, mục tiêu thứ hai là đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến lòng trung thành của khách hàng, từ đó đưa ra những hàm ý quản trị giúp nhà quản trị có những kế sách nhằm gia tăng lòng trung thành của khách hàng.
    • Luận thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Dục Thức
    • Tác giả: Trần Thị Thu Hiền
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1IOYkynCWjJD7vwHobkb1iNtYBKDWB6q8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page