Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Tác Động Đến Mức Độ Hài Lòng Của Các Khách Hàng Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Công' started by nhandanglv123, Oct 1, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-1_9-41-8.png
    Các Yếu Tố Tác Động Đến Mức Độ Hài Lòng Của Các Khách Hàng Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Đối Với Dịch Vụ Tín Dụng Của Agribank Xuân Lộc Tỉnh Đồng Nai
    Luận văn nhằm mục tiêu phân tích tác động của tác động của các yếu tố đến sự hài lòng của các DNNVV đang vay tại Agribank Xuân Lộc. Trong đó, các yếu tố được xem như là yếu tố quan trọng trong việc xác định được sự HL của các DNNVV đang vay tại Agribank Xuân Lộc lần lượt (1) Hình ảnh ngân hàng, (2) tính hữu ích, (3) chi phí sử dụng dịch vụ, (4) sự đồng cảm với khách hàng, (5) năng lực phục vụ, (6) sự tin cậy, (7) sự đảm bảo, (8) khả năng đáp ứng. Tiếp theo, luận văn tiến hành khảo sát các DNNVV đang vay tại Agribank Xuân Lộc và thu về được mẫu 261 bảng khảo sát có giá trị. Qua đó, luận văn tìm thấy rằng nhìn chung tất cả các yếu tố đưa vào mô hình nghiên cứu đều có tác động đáng kể đến sự HL của các DNNVV đang vay tại Agribank Xuân Lộc ở mức ý nghĩa thống kê 5%, và nhìn chung các hệ số hồi quy đều dương nhưng mức độ tác động của các yếu tố dường như có sự khác biệt.
    • Luận văn thạc sĩ hành chính
    • Chuyên ngành Quản lý công
    • Người hướng dẫn: TS Đặng Văn Cường
    • Tác giả: Nguyễn Dũng
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1ZAnOxLtwwbT5ShTegCqjL3rrE-OBVfni
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page