Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Tác Động Đến Mức Độ Hài Lòng Của Người Bệnh Về Chất Lượng Dịch Vụ Bệnh Viện Nhân Dân 115

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 22, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Tác Động Đến Mức Độ Hài Lòng Của Người Bệnh Về Chất Lượng Dịch Vụ Bệnh Viện Nhân Dân 115
    Hiện nay Y tế cũng là một trong những lĩnh vực dịch vụ, vì vậy chỉ số hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ của bệnh viện là tiêu chí dùng để đo lường sự đáp ứng của bệnh viện đó đối với những mong đợi của bệnh nhân. Khi người bệnh hài lòng, họ sẽ quay lại và giới thiệu người thân người quen đến cơ sở y tế để được nhận dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoặc khám chữa bệnh mà họ cần. Ngoài ra, họ sẽ tự nguyện tuân thủ các chỉ định điều trị của người cung cấp dịch vụ, lúc đó việc cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh có chất lượng cho người bệnh sẽ có hiệu quả. Mặt khác do xu hướng khiếu kiện ngày càng gia tăng luôn là mối quan tâm không chỉ đối với người lãnh đạo bệnh viện mà còn của tất cả các cán bộ nhân viên y tế. Khiếu kiện sẽ làm mất đi những bệnh nhân trung thành, phá vỡ mối quan hệ thầy thuốc và người bệnh, làm giảm hình ảnh của ngành y tế, đồng thời làm gia tăng phí tổn y tế cho cả người bệnh và bệnh viện do phải đương đầu với khiếu kiện. Vì vậy, sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ của bệnh viện là tài sản vô hình của bệnh viện.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Trãi
    • Tác giả: Trần Minh Quân
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=75378
    https://drive.google.com/uc?id=1IsqjaWhbrgMSUODRx72io5Ks58Hszh3P
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page