Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Tác Động Đến Quyết Định Chọn Mua Sữa Bột Trẻ Em Vinamilk Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 21, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Tác Động Đến Quyết Định Chọn Mua Sữa Bột Trẻ Em Vinamilk Của Khách Hàng Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Tiếp thị là một hoạt động không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh hiện đại, tiếp thị ngày nay không còn gói gọn trong việc bán và quảng cáo mà còn có rất nhiều hoạt động khác nhằm hướng đến sự thỏa mãn cao nhất nhu cầu của khách hàng. Vì vậy hoạt động tiếp thị không chỉ quan tâm đến khách hàng hiện tại đang sử dụng sản phẩm của công ty, mà còn chú trọng đến việc nhận dạng và dự báo những mong muốn của khách hàng tiềm năng để tìm cách đáp ứng tốt nhất những nhu cầu đó. Việc nhận dạng và dự báo những mong muốn của khách hàng đòi hỏi doanh nghiệp phải nắm bắt và hiểu biết về thị hiếu của khách hàng cũng như thái độ của người tiêu dùng đối với những sản phẩm do đơn vị mình cung cấp thông qua các hoạt động marketting từ đó sẽ xác định và hiểu rõ hơn xu hướng, hành vi của người tiêu dùng, những yếu tố nào tác động đến hành vi tiêu dùng của khách hàng làm cơ sở đề xuất các hoạt động và chính sách marketing phù hợp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Đình Hòa
    • Tác giả: Nguyễn Đức Lai
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1t9d2tWkkZhqXoK7kgL6YpABV8s0x8-7g
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page