Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Tác Động Đến Quyết Định Lựa Chọn Thương Hiệu Bia Của Khách Hàng Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 3, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Tác Động Đến Quyết Định Lựa Chọn Thương Hiệu Bia Của Khách Hàng Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Nghiên cứu với mục đích xác định các yếu tố tác động đến quyết định lựa chọn thương hiệu bia của khách hàng tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Dựa trên các nghiên cứu trước đó được áp dụng cho các nền văn hóa khác nhau như Mỹ, Thái Lan...cũng như các sản phẩm thuộc nhiều lĩnh vực: may mặc, điện thoại, xe máy…tác giả đã xây dựng mô hình mới gồm 6 biến độc lập và 1 biến phụ thuộc. Tiếp theo, nghiên cứu định tính được thực hiện bằng cách phỏng vấn 10 khách hàng trong lĩnh vực này để hiệu chỉnh và bổ sung thang đo. Kết quả cho thấy có 7 nhân tố (thang đo) với tổng cộng 32 biến quan sát. Trong đó, nhân tố thứ nhất là Giá cả có 4 biến quan sát, thứ hai là Chất lượng có 4 biến quan sát, thứ ba là Giá trị thương hiệu với 3 biến quan sát, thứ tư là Hoạt động chiêu thị với 4 biến quan sát, thứ năm là Giá trị cảm xúc với 8 biến quan sát, thứ sáu là Nhóm tham khảo có 3 biến quan sát và cuối cùng là Quyết định lựa chọn thương hiệu với 6 biến quan sát.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đặng Ngọc Đại
    • Tác giả: Bùi Thanh Thu Thảo
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1kIKlyLQAF0Q_v_uJm3g3wKCbKyJkuSha
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page