Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Tác Động Đến Quyết Định Mua Đồ Chơi Cho Trẻ Em Từ 3 Đến 12 Tuổi Của Các Bậc Cha Mẹ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 3, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Tác Động Đến Quyết Định Mua Đồ Chơi Cho Trẻ Em Từ 3 Đến 12 Tuổi Của Các Bậc Cha Mẹ Tại TPHCM
    Việc cạnh tranh trong kinh doanh ngày càng trở nên gay gắt khi việc tự do hóa thương mại ngày càng mở rộng trên thế giới. Làm sao thu hút được khách hàng đưa ra quyết định mua sản phẩm của mình luôn là câu hỏi lớn không chỉ của các doanh nghiệp nhỏ mà còn cả những doanh nghiệp hàng đầu ở nước phát triển và đang phát triển. Khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn khi có nhiều nhà cung cấp cạnh tranh nhau để làm phân tâm các quyết định của khách hàng. Người sử dụng luôn là đối tượng được các nhà kinh doanh hướng đến và quan tâm trong suốt quá trình thực hiện chiến lược để có thể tạo ra các sản phẩm với mẫu mã, kiểu dáng, tính năng phù hợp và đây có thể gọi là mục tiêu thiết kế. Tuy nhiên, mục tiêu thiết kế xảy ra xung đột khi người sử dụng không phải là người mua. Trường hợp có thể thấy rõ nhất là đồ chơi trẻ em – rõ ràng đây là thách thức lớn trong việc tạo ra một sản phẩm với thiết kế hấp dẫn đối với cả hai nhóm bởi lẽ quan điểm, sở thích của người mua và người sử dụng khác nhau.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phạm Xuân Lan
    • Tác giả: Vũ Thị Thu Giang
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1tKnocFrhBmgXo6VjHapQenJFuAvYTuya
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page