Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Tác Động Đến Quyết Định Mua Hàng Của Người Tiêu Dùng Tại Cửa Hàng Bách Hóa Xanh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 28, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-27_22-6-13.png
    Các Yếu Tố Tác Động Đến Quyết Định Mua Hàng Của Người Tiêu Dùng Tại Cửa Hàng Bách Hóa Xanh Huyện Đức Linh, Bình Thuận
    Nền kinh tế của thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng trong những năm gần đây vô cùng phát triển. Cùng với sự phát triển này kéo theo nhu cầu tiêu dùng của khách hàng tăng cao. Nếu trước đây khách hàng chỉ quan tâm đến việc “ăn no - mặc ấm”, “ăn ngon - mặc đẹp” thì ngày nay họ còn quan tâm đến chất lượng hàng hóa, địa điểm mua hàng,... Do đó bên cạnh sự phát triển của các loại hình kinh doanh truyền thống như chợ, siêu thị,... thì cửa hàng tiện lợi ngày càng mở rộng quy mô trên thị trường. Sự phát triển này sẽ giúp người tiêu dùng tiếp cận được với các loại thực phẩm sạch, an toàn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Nha Ghi
    • Tác giả: Bùi Thanh Thanh Huyền
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 2022
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20654
    https://drive.google.com/file/d/1iI5x6BXs6q3KRTxmIVJ1OF9cIfGGiGdG
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page