Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Tác Động Đến Quyết Định Mua Sắm Hàng Thời Trang Công Sở Nữ Độ Tuổi Từ 20 Đến 39 Tại TPHCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 3, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Tác Động Đến Quyết Định Mua Sắm Hàng Thời Trang Công Sở Nữ Độ Tuổi Từ 20 Đến 39 Tại TPHCM
    Nhu cầu ăn, mặc, ở của con người ngày càng tăng theo thời gian, nếu như ngày xưa là ăn no, mặc ấm thì ngày nay là ăn ngon, mặc đẹp, càng về sau con người ta càng tiệm cận đến sự thỏa mãn nhiều hơn trong các nhu cầu, trong đó thì nhu cầu về thời trang may mặc dường như không có giới hạn, đặc biệt đối với phái nữ và chiếm tỷ trọng lớn trong đó là trang phục công sở cho nữ nhân viên văn phòng. Theo một nghiên cứu của W&S Market Research vào tháng 11 năm 2012, trong tổng số trang phục may mặc tại Hà Nội và TPHCM thì phục trang công sở chiếm 65% trong đó công sở dành cho nữ giới chiếm 51,7%, độ tuổi thường xuyên mua sắm quần áo của nữ giới từ 20 đến 39 chiếm tỷ lệ cao nhất 71% với mật độ mua sắm 1-2 lần mỗi tháng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Lam
    • Tác giả: Nguyễn Thị Nam Phương
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1MIUt4DggSjIzbMfeJPLFV2pqsCDrlhDP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page