Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Tác Động Đến Quyết Định Mua Sắm Trực Tuyến Của Người Tiêu Dùng Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Oct 9, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Tác Động Đến Quyết Định Mua Sắm Trực Tuyến Của Người Tiêu Dùng Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Nghiên cứu này có năm mục tiêu cơ bản là: (1) Tổng hợp cơ sở lý thuyết về hành vi người tiêu dùng trực tuyến và các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng trực tuyến, thương mại điện tử và hình thức mua sắm trực tuyến. (2) Phân tích hành vi tiêu dùng đối với hình thức mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh. (3) Nhận diện và phân tích các yếu tố ảnh hưởng và ước lượng mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đó đến quyết định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh. (4) Phân tích, đánh giá thực trạng mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh. Và (5) Đề xuất hàm ý quản trị cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ mua sắm trực tuyến tại thị trường TP.HCM nhằm mục đích nâng cao khả năng phục vụ, thỏa mãn nhu cầu khách hàng và đạt hiệu quả cao trong kinh doanh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TSKH. Nguyễn Ngọc Thạch
    • Tác giả: Lê Quý Tường Minh
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1uZ_k08GU3-LR08Wfed4Y-r9BBdCoZQEE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page