Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Tác Động Đến Quyết Định Sử Dụng Dịch Vụ 4G Viettel Của Khách Hàng Tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jun 1, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-6-1_16-2-47.png
    Tháng 3/2017, các doanh nghiệp viễn thông lần lượt ra mắt dịch vụ 4G và quyết tâm chạy đua về hạ tầng cũng như chất lượng dịch vụ đẩy lượng thuê bao 4G đã tăng nhanh chóng. Giai đoạn đầu triển khai dịch vụ 4G, không khó để nhận ra Viettel đã nhanh chân hơn các đối thủ trong nhiều giai đoạn. Từ triển khai hạ tầng tới thực hiện đổi SIM cho người dùng, Viettel đều làm rất nhanh với cam kết phủ sóng rộng khắp. Lần gần nhất có thống kê về thị phần 4G tại Việt Nam là số liệu của 6 tháng đầu năm 2017, do IDG(International Data Group)thực hiện với sự tham gia của14.000 người dùng 4G. Tại thời điểm đó, Viettel áp đảo hoàn toàn hai đối thủ, khi chiếm lĩnh 52% thị phần, xếp sau là MobiFone với 27% và VinaPhone với 21% thị phần.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Ngô Quang Huân
    • Tác giả: Ngụy Thị Hạnh
    • Số trang: 83
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 2021
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20461
    https://drive.google.com/file/d/1cHy9WKbdU2fMcCdurGoocH2ocx9OsxCW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page