Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Tác Động Đến Quyết Định Sử Dụng Dịch Vụ Internet Banking Của Các Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, May 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Tác Động Đến Quyết Định Sử Dụng Dịch Vụ Internet Banking Của Các Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư & Phát Triển Việt Nam Trên Địa Bàn Tỉnh Đồng Nai
    Lịch sử của việc thanh toán bắt nguồn từ kinh nghiệm trao đổi hàng hóa của con người. Kể từ đó con người trao đổi giá trị cho hàng hóa và dịch vụ mà họ thu được. Cơ chế thanh toán, liên quan đến việc tạo thuận lợi cho quá trình trao đổi này đã trải qua những cải tiến khác nhau, trong đó đáng kể nhất là dịch vụ Ngân hàng điện tử (Internet banking). Sự phát triển vượt bậc trong lĩnh vực viễn thông và công nghệ thông tin đã cách mạng hóa ngành ngân hàng. Trong lịch sử, các nhà nghiên cứu đưa ra nhiều định nghĩa khác nhau về Internet banking, một phần bởi Internet banking đề cập đến một số loại hình dịch vụ mà qua đó, khách hàng có thể yêu cầu thông tin và thực hiện hầu hết các dịch vụ ngân hàng bán lẻ bằng cách sử dụng máy tính hoặc điện thoại cá nhân (Daniel, 1999; Sathye, 1999).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Phạm Văn Năng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Mai Hương
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1-qX4XpvLx4-1x6NCQ7H_NM-FdN3V6C4h
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page