Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Tác Động Đến Sự Chấp Nhận Dịch Vụ Mobile Banking Trường Hợp - Ngân Hàng TMCP Sài Gòn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 22, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Tác Động Đến Sự Chấp Nhận Dịch Vụ Mobile Banking Trường Hợp - Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín
    Khi công nghệ phát triển, các tổ chức tài chính lẫn người tiêu dùng đều tận dụng hiệu quả mà nó mang lại. Một mặt, chi phí cho một giao dịch tài chính ngày càng trở nên thấp hơn khi sử dụng một thiết bị điện tử so với việc thực hiện tại một chi nhánh ngân hàng. Và ở mặt tiến bộ khác, công nghệ mới cho phép người tiêu dùng có được một dịch vụ tài chính bất cứ nơi nào có dịch vụ thông tin di động. Được biết đến như một tích hợp giữa điện thoại thông minh và dịch vụ tài chính ngân hàng, mobile banking hay còn gọi là dịch vụ ngân hàng trên điện thoại di động là một trong những công nghệ ngân hàng hiện đại mang tính thời thượng, đang góp phần làm nên những thay đổi đáng kể cho ngành ngân hàng ngày nay.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hoàng Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Hoàng Phương Thảo
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=47815
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page