Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Bệnh Nhân Khám Và Điều Trị Ngoại Trú

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 20, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Bệnh Nhân Khám Và Điều Trị Ngoại Trú Tại Bệnh Viện Quận Thủ Đức Thành Phố Hồ Chí Minh
    Với chức năng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người dân, dịch vụ y tế mang nhiều nét khác biệt cũng như đặc biệt. Hoàn toàn khác với các ngành sản xuất hay cung cấp dịch vụ khác, khách hàng có thể đánh giá thông qua các dịch vụ, sản phẩm cụ thể. Thực tế hiện tại, người bệnh chỉ đánh giá được chất lượng dịch vụ y tế bằng cảm nhận thông qua tiếp xúc với đội ngũ nhân viên y tế, trang thiết bị, cơ sở vật chất. Chính vì lẽ đó mà việc quản lý và quản lý chất lượng của dịch vụ khám chữa bệnh đã trở thành một thách thức lớn đối với cán bộ quản lý các cấp của ngành y tế trong quá trình xây dựng chiến lược hoạt động của cơ sở y tế. Cùng với đó, đời sống xã hội càng ngày càng phát triển, yếu tố sức khỏe ngày càng được mọi người chú trọng, người dân đến bệnh viện không chỉ để khám bệnh, chữa bệnh mà còn phòng ngừa bệnh. Do mức sống nâng cao cho phép người dân sẵn sàng chịu mức phí cao để nhận được dịch vụ y tế tốt nhất với tiêu chí "sức khỏe là vàng". Hiện nay số lượng các bệnh nhân ngày một tăng, bên cạnh các bệnh viện công lập truyền thống, còn có các bệnh viện bán công, bệnh viện tư, bệnh viện liên kết liên doanh với nước ngoài…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Mai Đình Lâm
    • Tác giả: Nguyễn Quan Quốc Huy
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=109574
    https://drive.google.com/uc?id=1xueYdHC0gTJ63BfJu5R7Bqp-dqlEequ9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page