Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Học Viên Đối Với Đào Tạo Trực Tuyến

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 22, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Học Viên Đối Với Đào Tạo Trực Tuyến Trong Môi Trường Doanh Nghiệp Tại Việt Nam
    Mục đích của nghiên cứu này là khám khóa vai trò của các yếu tố tác động đến sự hài lòng của học viên đối VỚI đào tạo trực tuyến trong môi trường doanh nghiệp tại Việt Nam. Dựa trên cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của học viên đối với đào tạo trực tuyến trong môi trường doanh nghiệp kết hợp VỚI nghiên cứu định tính, tác giả ra bốn yếu tố của chương trình đào tạo tác động đến sự hài lòng của học viên bao gồm: (1) nội dung, (2) tương tác học viên, (3) tính cá nhân và (4) cộng đồng học tập (nhóm học). Phương pháp nghiên cứu bao gôm nghiên cứu sơ bộ định tính và nghiên cứu chính thức định lượng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Đình Thọ
    • Tác giả: Phạm Thị Hòa
    • Số trang: 88
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1SsyTcPBm3f0kfyH7Iw9z7b9gTWdbrF0R
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page