Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Khám Và Điều Trị

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 8, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-8_23-57-57.png
    Các Yếu Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Khám Và Điều Trị Tại Bệnh Viện Tim Mạch An Giang
    Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của người dân ngày càng được nâng cao, vì vậy việc chăm sóc sức khỏe hay nói khác hơn là các dịch vụ y tế cũng được người dân rất quan tâm. Đồng thời lĩnh vực y tế nước ta đang đứng trước nhiều vấn đề “nhức nhối” cần phải được giải quyết cấp bách. Trong bối cảnh hiện nay, đang có sự cạnh tranh gay go giữa các bệnh viện với nhau, làm sao để thu hút được đông đảo khách hàng đến điều trị tại các cơ sở y tế nói chung hay đến điều trị tại Bệnh viện Tim mạch An Giang nói riêng. Và ngày nay các nhà quản lý Bệnh viện không chỉ quan tâm đến chất lượng chuyên môn mà còn quan tâm đến chất lượng dịch vụ, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị y tế và ứng xử giữa cán bộ nhân viên y tế với khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hà Sơn Tùng
    • Tác giả: Nguyễn Hữu Viên
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2016
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10077
    https://drive.google.com/file/d/1vcx4L83OzGaO4UaKqS8JJpzqc4eAPErj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page