Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Mầm Non Tư Thục Tại TP. HCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 8, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Mầm Non Tư Thục Tại TP. HCM
    Giáo dục mầm non trong thời gian dài chủ yếu là hình thức mầm non công lập với nền tảng phát triển từ ngân sách nhà nước, tuy nhiên cùng với sự bùng nổ dân số tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM đã làm cho hệ thống trường mầm non công lập trở nên quá tải, và không đáp ứng nổi nhu cầu của người dân. Chính vì lẽ đó, trong thời gian qua nhà nước đã chủ động tìm nhiều biện pháp giải quyết, mà một trong số những giải pháp quan trọng nhất đó là chủ trương xã hội hóa giáo dục, có thể thấy rõ điều này qua các thông tư nghị định của chính phủ, có thể kể đến như: Quyết định số 41/2008/QĐ-BGDĐT về ban hành quy chế tổ chức và hoạt động mầm non tư thục, Quyết định số 60/2011/QĐ-TTg về quy định một số chính sách phát triển giáo dục mầm non 2011-2015...Và thực tế cho thấy các chủ trương chính sách này đã hoàn toàn phù hợp với nhu cầu và xu thế phát triển của xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Dương Cao Thái Nguyên
    • Tác giả: Hà Văn Huy
    • Số trang: 154
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=100017
    https://drive.google.com/uc?id=1Lccx__jfm0F0Gs3HqE0Zsvox7qvHbiHy
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page