Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Thanh Toán Viện Phí

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 21, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Thanh Toán Viện Phí Không Dùng Tiền Mặt Của Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Tại Tp. Hồ Chí Minh
    Hiện nay, hầu hết các bệnh viện lớn, đặc biệt là các bệnh viện tuyến trung ương vẫn đang phải vất vả tìm biện pháp ứng phó với thực trạng “quá tải” kéo dài thường xuyên. Việc người nhà bệnh nhân phải đứng xếp hàng hàng giờ, ôm cả “cục” tiền mặt chờ đợi thanh toán các chi phí ở bệnh viện quả thực khiến cho các nhà chức trách lo ngại về rất nhiều vấn đề như: lãng phí thời gian, công sức của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân, hoạt động của bệnh viện bị ảnh hưởng do số lượng người tập trung quá đông, chưa kể đến theo những báo cáo gần đây đã cảnh báo về nạn móc túi, thậm chí trộm cắp tăng cao tại các cơ sở y tế. Hưởng ứng quyết định số 2453/QĐ_TTg của Thủ Tướng Chính Phủ về việc phê duyệt đề án “Thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam giai đoạn 2011 – 2015”, một số bệnh viện lớn trên toàn quốc đã phối hợp với Vietinbank triển khai dịch vụ thanh toán viện phí không dùng tiền mặt.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Bích Châm
    • Tác giả: Nguyễn Trúc Phương
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=19LZ33Qb5mZjXkqpd5QwCbK7-r2VoOeZj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page